Search

เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โผล่สวมกอดให้กำลังใจ บอล เชิญยิ้ม หลังสูญเสียพี่ชายดาวตลก โรเบิร์ต สายควัน - Tnews - ทีนิวส์

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่เศร้าโศกของวงการบันเทิง เมื่อ 19 ก.ย. 63 ตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ได้แจ้งข่าวร้าย ถึง  โรเบิร์ต สายควัน  ดาวตลกชื่อดัง ที่ได้เสียชีวิตลงแล้วในวัย 54 ปี ที่ โรงพยาบาลเสรีรักษ์ โดยทางด้าน บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ภาพคู่กับโรเบิร์ต พร้อมกับข้อความว่า "หลับให้สบายนะพี่" โดยกำหนดงาน โรเบิร์ต สายควัน นั้นคือวันที่  20-26 กันยายน สวดพระอภิธรรมเวลา19.00 วัดสุทธิสะอาด นิมิตรใหม่31 กทม.

ซึ่งงานสวดพระอภิธรรมในคืนที่ 2 ของ โรเบิร์ต สายควัน  มีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงอย่างมากมาย อาทิเช่นตั๊ก บริบูรณ์  น้าค่อม ชวนชื่น, หนูเล็ก ก่าก๊า, จอย ชวนชื่น, เหลือเฟือ มกจ๊ก, โน้ต เชิญยิ้ม, จาตุรงค์ มกจ๊ก, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น, เบิ้ล ปทุมราช, นก วนิดา, ตี๋ ดอกสะเดาโย่ง เชิญยิ้ม และคนอื่นๆ อีกมากมาย 

เเละใน งานสวดพระอภิธรรมคืนที่ 4 บอล เชิญยิ้ม นั้นก็ได้พาทายาท แก้วตาดวงใจทั้ง 2 คน เข้ากราบลารุ่นพี่ โรเบิร์ต สายควัน โดย บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ระบุข้อความว่า ครอบครัวผมมาส่งพี่นอนเน้อฝันดีพี่ที่รัก

เเละล่าสุด เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โผล่สวมกอดให้กำลังใจ บอล เชิญยิ้ม หลังสูญเสียพี่ชายดาวตลก โรเบิร์ต สายควัน ในงานสวดพระอภิธรรมคืนที่ 5 อีกด้วย 


ติดตามข่าวสารทาง Line

เพิ่มเพื่อน

Let's block ads! (Why?)

อ่านบทความและอื่น ๆ ( เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โผล่สวมกอดให้กำลังใจ บอล เชิญยิ้ม หลังสูญเสียพี่ชายดาวตลก โรเบิร์ต สายควัน - Tnews - ทีนิวส์ )
https://ift.tt/3kS31jA
บันเทิง

Bagikan Berita Ini

0 Response to "เจี๊ยบ เชิญยิ้ม โผล่สวมกอดให้กำลังใจ บอล เชิญยิ้ม หลังสูญเสียพี่ชายดาวตลก โรเบิร์ต สายควัน - Tnews - ทีนิวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.